Giỏ hàng

TOP 9 MẪU GIƯỜNG TẦNG THÔNG MINH GIÚP CÁC BÉ TIẾT KIỆM DIỆN TÍCH bán chạy năm 2024 tại Ohaha

Giường tầng thông minh bằng sắt đã không còn chỉ là một vật dụng quen thuộc trong phòng ngủ. Thực chất, nó có thể biến đổi trở thành một công cụ sáng tạo của trẻ xoay quanh phong cách, cá nhân hóa và làm không gian sống độc đáo hơn bao giờ hết. Cha mẹ hoặc các bé nhỏ có thể tận dụng lợi thế của giường tầng sắt truyền thống để biến căn phòng trở nên mới lạ và mang đậm chất riêng của mình.

TOP 9 MẪU GIƯỜNG TẦNG THÔNG MINH GIÚP CÁC BÉ TIẾT KIỆM DIỆN TÍCH 

Giường tầng thông minh - nơi không gian nhỏ trở nên bất tận! Có lẽ bạn đang tự hỏi, làm sao để tạo ra không gian sống thoáng đãng cho bé yêu trong căn phòng chật chội? Đáp án nằm ngay dưới đây trong danh sách Top 9 mẫu giường tầng thông minh giúp các bé tiết kiệm diện tích tại Ohaha.

TOP 9 MẪU GIƯỜNG TẦNG THÔNG MINH GIÚP CÁC BÉ TIẾT KIỆM DIỆN TÍCH bán chạy năm 2024 tại nhà Ohaha sẽ là bộ sưu tập hoàn hảo dành cho quý phụ huynh muốn 'nâng cấp' không gian sống cho con yêu. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây và lựa chọn trao cho con bạn món quà thực sự đặc biệt - chiếc giường tầng cho bé theo sở thích riêng của con!

Vì sao nên mua Giường Tầng Thông Minh cho bé tại Ohaha?

Ohaha là đơn vị nội thất lâu năm cung cấp đa dạng các sản phẩm như Giường tầng thông minh cho bé giá rẻ, chất lượng,...

Vì sao nên chọn mua giường tầng thông minh ở Ohaha?

Ohaha là đơn vị nội thất lâu năm cung cấp đa dạng các sản phẩm như Giường tầng giá rẻ, Tủ giày cao cấp, Tủ quần áo gỗ công nghiệp, Giường ngủ gỗ công nghiệp,... với nhiều màu sắc và mẫu mã khác nhau. Ngoài ra, Ohaha là một trong những đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong việc nhận thiết kế và thi công nội thất theo yêu cầu giúp bạn và gia đình dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân trong việc mua nội thất trang trí cho căn nhà của mình.

Ohaha thường xuyên có các chương trình khuyến mãi và giảm giá hấp dẫn. Bạn có thể mua các sản phẩm nội thất phòng ngủ, giường tầng cho bé hoặc giường tầng thông minh giá rẻ cùng ngàn ưu đãi giúp tiết kiệm chi phí sắm sửa nội thất. Đặc biệt, các sản phẩm nội thất khi mua tại Ohaha sẽ được hoàn toàn miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong TP.HCM hoặc các khu vực tỉnh, thành lân cận.

Bên cạnh đó, Ohaha còn chủ động và tỉ mỉ trong khâu giao nhận khi là đơn vị tự điều phối giao hàng tận nơi và nhanh chóng đến khách hàng. Bạn không cần phải đi ra ngoài mà có thể đặt hàng trực tuyến và nhận hàng ngay tại nhà trên website hoặc trên các sàn thương mại điện tử, giúp tiết kiệm thời gian đặc biệt là trong những ngày Lễ, Tết.

Nội thất Ohaha miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại TP. HCM và các tỉnh thành lân cận

Ohaha miễn phí lắp đặt và vận chuyển ở Tp.HCM và các tỉnh, thành lân cận

Các chính sách bảo hành tất cả sản phẩm tại Ohaha trong vòng 2 năm và đổi trả hàng trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm không đúng mô tả hoặc bị lỗi, giúp bạn an tâm hơn khi mua sắm online tại Ohaha Việt Nam.

Top 9 thiết kế giường tầng thông minh an toàn cho trẻ 

1. Giường tầng thông minh khung sắt 

giường tầng thông minh khung sắt Ohaha cho bé

Giường tầng thông minh khung sắt 

Giường tầng sắt là một thiết kế ưu việt cho không gian ngủ có diện tích hạn chế, đây là mẫu giường tầng đứng vị trí đầu tiên được rất nhiều bậc cha mẹ tin tưởng và lựa chọn bởi tính thẩm mỹ, chắc chắn và đầy đủ tiện nghi. Với thành giường xung quanh được làm cao và cố định, đảm bảo an toàn cho trẻ em và người lớn khi nằm ngủ không bị ngã. Phần cầu thang của giường cũng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ với mặt bước to, rộng và tay vịn lớn để an toàn cho trẻ khi di chuyển.

Và điều được quan tâm nhất là chất liệu chính của giường tầng thông minh khung sắt Ohaha được làm từ khung sắt sơn tĩnh điện và gỗ MDF lõi xanh nhập khẩu, bề mặt phủ Melamine 2 mặt chống ẩm, mốc. Bên cạnh đó, chiếc giường tầng kết hợp gỗ MDF đã được qua xử lý chống cong vênh, mối mọt bằng công nghệ của Đức. Không chỉ giúp cho phòng ngủ nhỏ của con tăng thêm mỹ quan, mà Ohaha còn luôn đề cao các thành phần, chất liệu gỗ thân thiện, an toàn khi sử dụng.

đánh giá khách hàng thực tế mẫu giường tầng thông minh Ohaha

Đánh giá thực tế từ khách hàng

 

Giá giường tầng thông minh khung sắt tham khảo: Khoảng 7.890.000 VNĐ/ size 1m x 2m.

2. Giường tầng thông minh khung sắt có bàn học 

giường tầng thông minh khung sắt có bàn học Ohaha cho trẻ em

Giường tầng thông minh khung sắt Ohaha có bàn học

Nhắc đến các mẫu giường tầng thông minh kết hợp, không thể không nhắc đến mẫu giường tầng thông minh khung sắt kết hợp bàn học. Sản phẩm là sự nhân đôi tiện ích, hiện đại tích hợp nhiều công năng khi sử dụng tầng trên làm giường ngủ, tầng dưới tối ưu không gian làm nơi học tập cho con trẻ giúp diện tích phòng được mở rộng tối đa.

Ngoài ra, kiểu giường này được xem làm một trong những giải pháp lý tưởng cho những căn phòng có diện tích nhỏ cần tìm đến các thiết kế gọn gàng vừa có nơi ngủ nghỉ vừa có thể tận dụng làm nơi học tập riêng cho con nhưng vẫn giúp phòng được thông thoáng.

Đặc biệt, sản phẩm giường tầng khung sắt và giường tầng khung sắt kết hợp bàn học luôn có sẵn hơn 99+ mẫu mã và màu sắc khác nhau để đáp ứng thay đổi theo yêu cầu cá nhân và sở thích của khách hàng tại Ohaha

Giá giường tầng kết hợp với bàn học thông minh khung sắt tham khảo: Khoảng 9.080.000 VNĐ/ size 1m x 2m.

3. Giường tầng thông minh khung sắt có cầu trượt 

Giường tầng thông minh bằng sắt đã không còn chỉ là một vật dụng quen thuộc trong phòng ngủ. Thực chất, nó có thể biến đổi trở thành một công cụ sáng tạo của trẻ xoay quanh phong cách, cá nhân hóa và làm không gian sống độc đáo hơn bao giờ hết. Cha mẹ hoặc các bé nhỏ có thể tận dụng lợi thế của giường tầng sắt truyền thống để biến căn phòng trở nên mới lạ và mang đậm chất riêng của mình.

Phần hay nhất của việc sử dụng giường tầng thông minh là khả năng bố trí giường - bạn có thể chọn sản phẩm kết hợp giữa giường tầng sắt thông minh có cầu trượt cho các bé thoả sức năng động và vui chơi được ngay tại nhà! Đây không chỉ là một món quà vui nhộn cho các em nhỏ, mà còn giúp cho trẻ yêu quý và phát triển tư duy hơn trong chính căn phòng đầy thú vị của mình, đó thực chất giống như bạn đang tự xây dựng khu vui chơi riêng cho con trong ngôi nhà vậy. Chính xác, ngôi sao hàng đầu trong các thiết kế giường tầng hiện đại ngày nay chính xác là giường tầng thông minh tích hợp cầu trượt đó nha.

giường tầng thông minh khung sắt có cầu trượt Ohaha cho bé

Giường thông minh 2 tầng có cầu trượt

Giá giường tầng thông minh khung sắt có cầu trượt tham khảo: Khoảng 12.090.000 VNĐ/ size 1m x 2m.

=> Xem thêm các mẫu giường tầng sắt Ohaha tại đây: https://www.ohaha.vn/collections/giuong-tang-cao-cap

4. Giường tầng thông minh cao cấp 

Bạn đã từng nghĩ về việc kết hợp giữa các thiết kế theo hình thức công nghệ vào phòng ngủ cho con ? Đó chính là thế hệ mới của giường thông minh bằng gỗ cao cấp Ohaha! Không chỉ sở hữu kiểu dáng hiện đại, tinh tế mà chất lượng cũng không phải dạng vừa khi được nhiều phụ huynh tin dùng. 

giường tầng thông minh cao cấp Ohaha

Giường tầng thông minh cao cấp Ohaha

Với mẫu giường 2 tầng này, không gian phòng ngủ của các bé sẽ trở thành khu vui chơi cao cấp và độc đáo. Chất liệu của mẫu giường tầng gỗ này được sử dụng 100% gỗ MDF lõi xanh cao cấp bên ngoài phủ 2 mặt Melamine hạn chế tình trạng trầy xước, ẩm mốc cho bé thoả sức vui chơi, vả lại việc vệ sinh giường tầng trở nên như mới sẽ không còn là nổi ám ảnh của các bậc phụ huynh.

Việc chọn giường tầng thông minh cao cấp Ohaha không chỉ mang lại cho căn phòng một không gian thoáng đãng mà còn khéo léo ẩn đi các ngăn chứa linh hoạt bên trong. Từ sách, quần áo cho đến đồ chơi, mọi thứ có thể lưu giữ một cách gọn gàng. Như vậy, bạn đã có một giải pháp hoàn hảo để xuôi lòng niềm mong muốn xếp gọn tự do của các em nhỏ . Giường tầng cao cấp Ohaha là lựa chọn hàng đầu để biến không gian nhỏ hẹp thành rộng rãi. 

giường tầng thông minh cao cấp Ohaha cho trẻ em

Giường 2 tầng thông minh

 

Giá giường tầng thông minh cao cấp tham khảo: Khoảng 11.690.000 VNĐ/ size 1m x 2m.

5. Giường tầng thông minh kết hợp tủ áo và bàn học 

Đây đích thực là một thiết kế hoàn hảo dành cho các bé yêu! Một chiếc giường tầng trẻ em kết hợp tủ áo và bàn học thông minh sẽ vô cùng phù hợp với không gian nhỏ, tiện lợi và đẩy mạnh sự sáng tạo của các con. Không chỉ có vậy, lựa chọn nào hoàn toàn mới mẻ và thuận lợi hơn khi bạn có khả năng tích hợp cả nơi lưu trữ quần áo cũng như địa điểm để con trẻ học tập và đọc sách? 
Chính xác là mẫu giường được thiết kế 2 tầng kết hợp tủ áo và cả bàn học nhà Ohaha bằng chất liệu 100% gỗ MDF lõi xanh phủ Melamine 2 mặt chống ẩm mốc và trầy xước hiệu quả. Với mẫu giường tầng đa năng này chắc chắn mang lại một cuộc cách mạng mới mẻ cho các bậc cha mẹ trong việc chăm sóc con cái của chúng ta. Lối thiết kế thông minh kết hợp với bàn học sẽ giúp tối ưu không gian sống.

giường tầng thông minh cho trẻ em Ohaha

Giường 2 tầng thông minh với đa dạng màu sắc

 

Tóm lại mẫu giường tầng kết hợp bàn học và tủ áo Ohaha hứa hẹn vừa là nơi ngủ yên tỉnh cho con yêu sau một ngày dài vui chơi, vừa là kho không gian lưu trữ linh hoạt, cuối cùng lại biến thành phòng riêng bé có thể tự do sáng tạo. Trên toàn bộ không gian ít ỏi đó, bạn chắc chắn sẽ xác định được chỗ lưu trữ quần áo, sách vở và thậm chí là một nơi thực hiện ước mơ của các bé.

giường tầng thông minh có tủ áo và bàn học cho bé

 

Báo giá giường tầng thông minh kết hợp tủ áo và bàn học: Khoảng 17.090.000 VNĐ/ size 1m-1m2.

6. Giường tầng thông minh kết hợp tủ áo và kệ sách 

Ở vị trí thứ 6 sẽ là một lựa chọn giường tầng cho bé 3 trong 1 đi đầu trong xu hướng nội thất thông minh, dành riêng cho những gia đình sống mỗi ngày theo phong cách hiện đại, thoải mái và tự do. Đó chính là mẫu giường tầng thông minh hiện đại kết hợp tủ quần áo và kệ sách Ohaha. 

giường tầng thông minh có tủ áo và kệ sách cho bé

 

Vẻ đẹp của chiếc giường 2 tầng thông minh này sẽ mang các chi tiết với thiết kế sang trọng, chức năng linh hoạt đến khả năng tiết kiệm diện tích. Đặc biệt, với những đứa trẻ yêu thích sách, thì chiếc kệ sách phía dưới luôn sẵn lòng chứa đựng những cuốn sách yêu thích của con! Tận dụng khoảnh khắc riêng biệt trên chiếc giường tầng thông minh đẹp tuyệt vời này để trải niệm niềm vui duy nhất của việc học và ngủ trong cùng một không gian.

=> Xem thêm các mẫu giường tầng thông minh Ohaha tại đây: https://www.ohaha.vn/collections/giuong-tang-cao-cap

7. Giường tầng thông minh cao cấp kiểu ngôi nhà 

Bạn đã từng nghĩ tới việc bố trí giường tầng dưới hình thức một ngôi nhà nhỏ xinh xắn chưa? Đó chính là sự đột phá mới lạ trong thiết kế giường tầng thông minh cao cấp. Không chỉ mang lại vẻ ngoài thú vị, kích thước từ phần thành giường được tính toán tỉ mỉ có chiều cao lên tới 40cm còn giúp cho các bé có không gian riêng biệt, gia tăng khả năng sáng tạo.

giường tầng thông minh có tủ áo và kệ sách cho bé

Giường tầng thông minh thiết kế kiểu ngôi nhà

Mỗi bé sẽ làm chủ cho 'toà nhà' của mình, sẽ không có trò chơi nào thú vị hơn thế. Biến phòng ngủ có diện tích nhỏ thành chiếc giường tầng phù hợp dưới hình dáng ngôi nhà ấm cúm dành riêng cho trẻ em - đây là xu hướng mới mở ra trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và gây ấn tượng mạnh mẽ. Hãy để con bạn khám phá không gian sống vui vẻ, an toàn và tiện lợi. Sẽ rất khó để khiến người khác không say mê và ngưỡng mộ đứa trẻ nhà bạn khi bước vào phòng có giường kiểu này!

giường tầng thông minh có tủ áo và kệ sách cho bé

Giường 2 tầng kiểu ngôi nhà

8. Giường tầng thông minh cao cấp có cầu trượt 

giường tầng thông minh cho bé, giường 2 tầng thông minh cho trẻ em

Nhắc đến các mẫu giường tầng cao cấp không thể không nhắn đến giường thông minh 2 tầng có cầu trượt Ohaha. Điểm đặc biệt làm nên sự thú vị của giường tầng thông minh cao cấp Ohaha chính là chiếc CẦU TRƯỢT độc đáo - một phần không thể thiếu, mang đến cho không gian riêng của bé những giờ phút vui vẻ, sáng tạo. Không chỉ hoạt động như một giường ngủ tiện lợi, mà nó còn biến hóa thành một khu vui chơi thu nhỏ ngay trong căn phòng của bé. 

Với việc được làm từ chất liệu gỗ MDF lõi xanh nhập khẩu cao cấp và bề mặt được phủ Melamine 2 mặt có khả năng chống ẩm tốt, đây là lựa chọn hàng đầu để bạn an tâm khi đặt giường cho con yêu. Đồng thời, tính tiện dụng và sự an toàn của sản phẩm luôn được đảm bảo. Thật mới lạ và bất ngờ khi vật dụng hàng ngày như giường tầng lại mang lại nhiều tiện ích và niềm vui phải không nào !!

giường tầng thông minh cho bé, giường 2 tầng thông minh cho trẻ em

 

Giá tham khảo: Khoảng 15.600.000 VNĐ/ size 1m x 2m

9. Các mẫu giường 2 tầng thông minh gấp gọn Ohaha

Cuối cùng, đã có một sản phẩm phù hợp với tiêu chí tiện dụng và tối ưu không gian mà bạn đang tìm kiếm: Giường tầng thông minh xếp gọn Ohaha. Có kích thước giường tầng từ 1mx2m/ 1m2x2m/ 1m4x2m và 1m6x2m, điều này không chỉ giúp bé có nơi học thoải mái mà còn giúp bố mẹ dễ dàng quản lý không gian nhà. Với thiết kế bàn học gắn bánh xe linh hoạt, dễ dàng di chuyển, không cần phải lo lắng về việc sắp xếp và vệ sinh.

giường tầng thông minh cho bé, giường 2 tầng thông minh cho trẻ em

Giường tầng xếp gọn, có bàn học với bánh xe linh hoạt

Các mẫu giường gấp thông minh hứa hẹn là vật dụng hữu ích cho gia đình bạn - là sự kết hợp hoàn hảo của tiện ích và thiết kế mới theo trào lưu. Hãy tưởng tượng bạn có thể tuỳ chỉnh bàn học và tủ sách cho con theo ý muốn nhờ vào chi tiết thông minh - bánh xe linh hoạt! Mọi việc đều trở nên thuận lợi , cũng có thể đặt giường ở sát tường nhưng vẫn không gây bí bách. Còn chần chừ gì nữa cha mẹ ơi !!! Mau ..mau sắm ngay cho bé con 1 chiếc giường tầng thông minh gấp gọn đón đầu xu hướng 2024 mừng Tết Giáp Thìn - Đón nghìn ưu đãi tại Ohaha

Giá tham khảo: Khoảng 8.450.000 VNĐ/ size 1m x 2m

KẾT LUẬN

Trên đây là top 9 thiết kế giường tầng thông minh cho phòng có không gian hẹp được săn đón nhiều nhất tại Ohaha. Không chỉ cung cấp các sản phẩm nội thất hàng đầu Việt Nam, Ohaha còn đảm bảo dịch vụ mua sắm tiện lợi và an toàn. Bạn có thể tìm thấy những sản phẩm này trực tuyến trên trang web của Ohaha hoặc ghé thăm cửa hàng tại Showroom: 403 Lê Văn Khương, P. Hiệp Thành, Q12, TP Hồ Chí Minh để nhận được sự tư vấn nhé.

Lên hệ CSKH Ohaha để được ưu tiên tư vấn nhanh nhất (08h00 - 17h00): 070.290.4444 / 0917.139.579 / 079.261.9999

 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Thanh Toán Tại Nhà Thanh Toán Tại Nhà
Đổi Trả Trong 7 Ngày Đổi Trả Trong 7 Ngày
Miễn Phí Vận Chuyển Nội Thành Miễn Phí Vận Chuyển Nội Thành
079.261.9999 079.261.9999
Tài khoản Giỏ hàng Trang chủ Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ TOP