Giỏ hàng

Chính Sách Bảo Hành

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

- Sản phẩm phải có giấy bảo hành hoặc hoá đơn mua hàng còn nguyên vẹn, không chắp vá, và còn trong thời gian được bảo hành.

- Trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng mà ohaha không thể tìm thấy vật liệu giống hệt các bộ phận cần thay thế thì ohaha sẽ cung cấp nguyên liệu hoặc linh kiện có phẩm chất và tính năng tương đương.

- Nếu trong thời gian bảo hành, sản phẩm đã được sửa chữa hoặc thay thế thì thời hạn bảo hành sản phẩm được tính trên thời hạn bảo hành gốc.

- Các phụ kiện như nệm bọc đầu giường, ray kéo, bản lề hơi... được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp là 6 tháng.

- ohaha sẽ kiểm tra sản phẩm và quyết định xem phản ánh của khách hàng về sản phẩm có nằm trong quyền hạn bảo hành hay không, nếu phản ánh của khách hàng nằm trong điều kiện bảo hành thì ohaha sẽ sửa chữa hoặc thay thế chi tiết (bộ phận) bị lỗi trong sản phẩm đó. ohaha cũng có quyền quyết định trong việc giải thích các điều kiện bảo hành chất lượng sản phẩm trong tài liệu này. 

- ohaha có quyền thay đổi điều kiện bảo hành mà không báo trước

2. ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH

- Chính sách bảo hành chỉ áp dụng đối với các sản phẩm bị mọt, lỗi kỹ thuật sản xuất hoặc bị lỗi trong quá trình lắp đặt.

- Chế độ bảo hành không được áp dụng cho các sản phẩm bị di dời, lắp ráp lại [trừ trường hợp do chính ohaha di chuyển và lắp ráp lại] và bảo quản không chính xác, sử dụng không hợp lý, không đúng hướng dẫn sử dụng sản phẩm, lạm dụng hoặc làm vệ sinh không đúng quy cách với dụng cụ không phù hợp.

- Không áp dụng bảo hành cho sản phẩm bị hao mòn do sử dụng, co giãn, rách, bị vết cắt, trầy xước, mối phá hoại từ bên ngoài, gỉ sét, va chạm, lạm dụng sản phẩm dẫn tới các khớp nối của sản phẩm lỏng lẻo.

- Không áp dụng bảo hành các trường hợp sản phẩm bị sử dụng thô bạo không theo cách sử dụng thông thường. Ví dụ đứng, giẩm đạp, nhảy lên giường, sử dụng ghế sai tư thế...

- Chế độ bảo hành cũng không được áp dụng nếu sản phẩm bị để ngoài trời, hoặc trong môi trường ẩm ướt, thấm dột.

- Chế độ bảo hành cũng không được áp dụng cho các sản phẩm sử dụng không đúng chức năng, dùng cho mục đích kinh doanh, hoặc đã chuyển nhượng lại cho người khác.

3. THỜI HẠN BẢO HÀNH

- Sản phẩm không bảo hành bao gồm
Kệ sách, Kệ hồ sơ, Kệ trang trí, Kệ bình nước, Bàn trà đạo, ghế ăn bột, Nệm ghế Sofa, mặt gương soi (kính)…
Quý khách vui lòng kiểm tra và “Xác nhận hàng giao đúng như đặt hàng”, các khiếu nại về sau sẽ không được giải quyết.

- Sản phẩm bảo hành 12 tháng
Bàn ăn, Tủ giày, Kệ tivi, Nôi cũi em bé, Bàn làm việc, Bàn học trẻ em

- Sản phẩm bảo hành 5 năm
Giường ngủ, Giường tầng, Bộ Sofa, Tủ áo, Tủ bếp gỗ tự nhiên

- Sản phẩm bảo hành theo thỏa thuận
Bao gồm các sản phẩm đặt hàng thi công & sản xuất theo yêu cầu về cơ bản được bảo hành theo thời gian tương tự sản phẩm cùng loại được sản xuất hàng loạt của ohaha. Tuy nhiên thời gian bảo hành sẽ được điều chỉnh tùy theo thỏa thuận của khách hàng và Công ty.

- Sản phẩm bảo hành theo chính sách của bên thứ 3

Các loại sản phẩm như nệm của Kymdan, Đồng Phú, Liên Á...được bảo hành theo chính sách và thực hiện bởi nhà sản xuất. Quý khách cần lưu ý nhận phiếu bảo hành cho các loại sản phẩm này khi nhận hàng.

- Thời gian bảo hành chính xác của từng sản phẩm được quy định tại phiếu bảo hành & trên phần "THÔNG TIN SẢN PHẨM"

Thanh Toán Tại Nhà Thanh Toán Tại Nhà
Đổi Trả Trong 7 Ngày Đổi Trả Trong 7 Ngày
Miễn Phí V/C Nội Thành Miễn Phí V/C Nội Thành
0906.669.818 /0394.676.676 0906.669.818 /0394.676.676
Tài khoản Giỏ hàng Trang chủ TOP