Giỏ hàng

Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

* Chúng tôi bảo hành cho các trường hợp sau:

– Sản phẩm hư hỏng do lỗi về kỹ thuật trong quá trình sản xuất và lắp đặt gây nên.

* Chúng tôi không bảo hành cho các trường hợp sau:

– Tự tháo dỡ, sửa chữa bởi cá nhân hoặc nhân viên không phải là kỹ thuật của OHAHA

– Dùng sản phẩm không đúng chức năng hoặc lỗi do người sử dụng.

– Sản phẩm bị trầy xước, hư hỏng do khách hàng gây ra trong quá trình sử dụng.

– Rủi ro do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, trong môi trường khắc nghiệt.

– Sản phẩm không có thông tin bảo hành hoặc phiếu bảo hành bị sửa chữa, tẩy xóa  không đúng với phiếu bảo hành gốc.

– Không bảo hành cho các sản phẩm nội thất giảm giá > 35%.

* Điều khoản về bảo trì:

– Sau thời gian bảo hành, tất cả các sản phẩm của OHAHA được bảo trì đến hết ṿòng đời sản phẩm. Chúng tôi sẽ khắc phục tối đa với chi phí thấp nhất.

– Khi nhận được thông tin bảo trì từ Quý khách, chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật tới tận nơi ( áp dụng cho nội thành), với khách ở xa tùy địa điểm chúng tôi sẽ sắp xếp cho nhân viên kỹ thuật tới trong thời gian sớm nhất hoặc hướng dẫn tận tình khách hàng xử lý lỗi online hiệu quả.

* Lưu ý: Sản phẩm của OHAHA được bảo hành 2 năm miễn phí và bảo trì có tính phí bảo trì trọn đời tùy loại sản phẩm.

Thanh Toán Tại Nhà Thanh Toán Tại Nhà
Đổi Trả Trong 7 Ngày Đổi Trả Trong 7 Ngày
Miễn Phí Vận Chuyển Nội Thành Miễn Phí Vận Chuyển Nội Thành
079.261.9999 / 0906.669.818 079.261.9999 / 0906.669.818
Tài khoản Giỏ hàng Trang chủ Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ TOP